Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Pepe nói gì về tình huống tranh cãi ở trận Elche?

Trung vệ người Bồ khẳng định, quả phạt 11m dành cho Real Madrid đêm qua là quyết định chính xác của trọng tài César Muñiz Fernández Truyện Loạn Luân
Ở trận đấu thuộc vòng 6 La Liga đêm qua, Real Madrid đã đánh bại Elche với tỉ số 2-1. Mặc dù đã giành 3 điểm song chiến thắng của dàn sao Los Blancos lại mang đậm dấu ấn của trọng tài César Muñiz Fernández.
Không chỉ từ chối 1 quả phạt 11m của Elche, vị vua sân cỏ này còn đưa ra một quyết định gây tranh cãi ở phút bù giờ thứ 6 khi tỉ số đang là 1-1. Nhân vật được nhắc tới là Pepe, người đã có pha ngã trong vòng cấm. Ở tình huống này, trung vệ người Bồ cũng có tác động tới tiền vệ Carlos Sanchez của Elche. Sau đó, cả 2 cùng ngã và trọng tài Muniz đã quyết định cho Real được hưởng quả phạt 11m Tải Game Avatar Cho Điện Thoại Miễn Phí – Bản Mới Nhất.
Sau khi trận đấu kết thúc, báo giới Tây Ban Nha đã lớn tiếng chỉ trích quyết định của trọng tài Muniz. Đa phần đều cho rằng vị vua sân cỏ này đã đứng về phe Real Madrid. Chia sẻ trên kênh Canal + Liga, Pepe đã nói về tình huống tranh cãi đêm qua.
"Bạn đã có tấm ảnh về tình huống này. Tôi cố gắng đón bóng từ quả phạt góc nhưng anh ta (Carlos Sanchez) đã túm lấy tôi và cả 2 cùng ngã. Sau đó thì trọng tài cất tiếng còi. Khi ấy, Sanchez quay lưng về phía trái bóng, anh ta không hề nhìn mà chỉ cản tôi", Pepe chia sẻ trong bài phát biểu trên Canal + Liga Truyện ma.
"Rất khó để nói về pha bóng này. Nhưng anh ta đã túm lấy tôi, ngăn cản tôi chạm bóng. Giờ thì tôi không thể nói thêm gì nữa", trung vệ người Bồ nói thêm.
Rất khó để chỉ trích Pepe với pha ngã ở trận đấu đêm qua. Có chăng, trọng tài César Muñiz Fernández là người phải chịu trách nhiệm khi đưa ra nhiều quyết định có lợi cho Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét